Dịch Vụ & Qui Định
Chính sách thanh toán, đổi trả, vận chuyển hàng
1. Chính sách thanh toán:
- Đối với các đơn hàng lẻ thì với đơn hàng 2 sản phẩm trở lên công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển cho đến tận nơi cho khách hàng và nhận tiền mặt lúc giao hàng.
- Các đơn hàng sỉ lớn thì sẽ được áp dụng giá có chiết khấu (trên 1 thùng) và hỗ trợ giao hàng tận nơi.
- Công ty cũng hỗ trợ gửi hàng ra chành xe đối với khách ngoại thành, cty sẽ hỗ trợ tiền vận chuyển ra chành, còn phí từ chành về tới kho người mua thì người mua chịu.
- Các đơn hàng trong thành phố dưới 20tr tiền mặt thì công ty hỗ trợ giao hàng nhận tiền mặt.
- Các đơn hàng trên 20Tr thì khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi hàng được giao. Phí chuyển khoản người mua chịu.
- Với các tỉnh ở xa thì 100% chuyển khoản trước.
- Có 2 tài khoản ngân hàng để khách chuyển khoản là ACB và VCB ( chi tiết tài khoản liên hệ công ty để được cung cấp.
2. Chính sách vận chuyển:
- Trong TP cty hỗ trợ vận chuyển tận nơi.
- Ngoại tỉnh cty chỉ chuyển hàng ra chành xe mà không hỗ trợ giao trực tiếp.
- Nếu khách trong thành phố thì có thể nhận hàng ngay trong ngày vì công ty nhận được đơn hàng sẽ sắp sếp đi giao ngay.
- Đối với khách hàng ngoại tỉnh thì tùy thuộc vào thời gian đi của nhà xe.
3. Đổi trả
- Hàng của công ty không hỗ trợ đổi trả do bất cứ lý do gì vì đây là hàng nhập khẩu và khi chia lợi nhuận trong % chiết khấu đã bao gồm chi phí nếu tồn hàng...
- Lưu ý khi mua hàng chỉ nên mua vừa đủ dùng vì cty không hỗ trợ thu lại hàng cận date, hay đổ bể do việc bảo quản của khách.
- Không đổi date vì đây là hàng nhập khẩu, không phải hàng sx trong nước.
- Đối với các đại lý thì khi chia chiết khấu, trong chiết khấu đã bao gồm vận chuyển, lợi nhuận,.. nên nếu để hàng cạn date thì đại lý tự xử lý.
4. Bảo hành
- Hàng mỹ phẩm không bảo hành.
5. Bảo mật thông tin
- Mọi thông tin khách hàng cũng cấp sẽ chỉ được dùng để thực hiện việc mua hàng ngay lúc đó mà không được sử dụng và việc khác mà không được sự đồng ý của khách hàng.
- không tiết lộ với khách khách thông tin về khách hàng khi chưa được sự cho phép từ phía chủ thông tin.
- Thông tin mua hàng sẽ được lưu giữ đến khi được cung cấp thông tin mới.
- Các thông tin như mail, sdt người liên hệ, mặt hàng và giá ... sẽ được lưu giữ để thông báo với khách những thông tin hữu ích về hàng hóa.
- Cam kết không lấy thông tin khách hàng để đi bán lại cho đơn vị khác.